local texture = dxCreateTexture("logo.png") -- สร้าง texture จากรูปภาพ
function render3DImage()
local x, y, z = getElementPosition( getLocalPlayer( ) )
local rotation = getTickCount() * 0.02 -- อัพเดทการหมุนตามเวลา
local angle = rotation % 360 -- คำนวณมุมหมุนในช่วง 0-360 องศา
local radius = 1 -- รัศมีของการหมุน
-- คำนวณพิกัดในแนวแกน x, y, z โดยใช้การหมุน
local posX = x + radius * math.cos(math.rad(angle))
local posY = y + radius * math.sin(math.rad(angle))
local posZ = z
-- แสดงรูปภาพ 3D โดยใช้ dxDrawMaterialLine3D
dxDrawMaterialLine3D(posX, posY, posZ, posX, posY, posZ + 2, texture, 2, tocolor(255, 255, 255, 255))
end
addEventHandler("onClientRender", root, render3DImage) -- เริ่มเรนเดอร์รูปภาพ 3D
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น