local texture = dxCreateTexture("logo.png")  -- สร้าง texture จากรูปภาพ
function render3DImage()
    local x, y, z = getElementPosition( getLocalPlayer(  ) )
    local rotation = getTickCount() * 0.02  -- อัพเดทการหมุนตามเวลา
    local angle = rotation % 360  -- คำนวณมุมหมุนในช่วง 0-360 องศา
    local radius = 1  -- รัศมีของการหมุน

    -- คำนวณพิกัดในแนวแกน x, y, z โดยใช้การหมุน
    local posX = x + radius * math.cos(math.rad(angle))
    local posY = y + radius * math.sin(math.rad(angle))
    local posZ = z

    -- แสดงรูปภาพ 3D โดยใช้ dxDrawMaterialLine3D
    dxDrawMaterialLine3D(posX, posY, posZ, posX, posY, posZ + 2, texture, 2, tocolor(255, 255, 255, 255))
end
addEventHandler("onClientRender", root, render3DImage)  -- เริ่มเรนเดอร์รูปภาพ 3D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น