ระบบแสดงผู้ฆ่าและผู้ถูกฆ่า
วิธีติดตั้ง
มีฟังชั่นให้เลือกใช้งานหลายแบบ การทำงานนี้ผมแนะนำให้เรียกใช้โดยผ่าน exports
วิธีเรียกใช้งาน exports
exports ตามด้วยจุด และ ชื่อสคริป และตามด้วย : และชื่อฟังชั่น ( พาลามิเตอร์ )
การทำแบบนี้สามารถ return กลับมาได้ด้วย
ฟังกชั่น
addKillingServerSystem = คือส่งค่าต่างๆและ เริ่มทำงาน สำหรับไฟล์ Server พารามิเตอร์ มี 5 ตัว
มี ตัวแปรผู้รับ , ชื่อผู้ฆ่า , อาวุธ , ชื่อผู้ตาย และ headshot
ตัวแปรผู้รับควรใช้เป็น getRootElement () = แสดงทุกคนนั้นเอง
addKillingClientSystem = คือส่งค่าต่างๆและ เริ่มทำงาน สำหรับไฟล์ Client พารามิเตอร์ มี 4 ตัว
มี ชื่อผู้ฆ่า , อาวุธ , ชื่อผู้ตาย และ headshot
แสดงแค่ผู้เรียกใช้เท่านั้น
onStartKillingServerSystem = คือตัวปิดเปิดแสดง สำรหับไฟล์ Server พารามิเตอร์ มี 2 ตัว ตัวแปรผู้รับ และ ค่า true หรือ false
onStartKillingClientSystem = คือตัวปิดเปิดแสดง สำรหับไฟล์ Client พารามิเตอร์ หนึ่งตัว ค่า true หรือ false
คำสั่ง
ใช้สำรหับทดสอบเท่านั้น
/killing
เริ่มใช้งาน
สำรหับ Gamemode : DayZ 0.5.5
ให้ไปที่ไฟล์ spawn.lua
และ ไปที่ฟังก์ชั่น kilLDayZPlayer และไปวาง
exports.KillingSystem:addKillingServerSystem ( getRootElement(), getPlayerName(killer), weapon, getPlayerName(source), headshot )
ที่ล่างสุดของฟังก์ชั่น
ถ้าวางบนฟังก์ชั่น และ อาจปิดสคริป KillingSystem และจะทำให้ Gamemode นี้บัคได้ !!
แก้ไขแล้ว
สามารถแก้ไฟล์ได้ทั้งหมด v.3แก้ไขแล้ว
Download Now
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบพอจะมีตัวอย่างไหมครับ
ตอบลบ