ปิดสถานะผิดปกติจากตนเองทีโดยยิง
สามารถใช้ร่วมทุกมอด ที่เป็น DayZ ได้ทุกตัว
1. เปิดไฟล์ survivorSystem_client.lua
ก่อนอื่นขอสอนสำหรับผู้ทีไม่รู้
ฟังชั่น setElementData( ) คือตัวเซ็ตข้อมูลต่างๆไปที ผู้เล่น หรือ วัตถุ ได้ ดังนั้นเราเลยต้องปิด ตัวทีมัน เซ็ต
สถานะผิดปกตินั้นใส่ทีตัวละคร เรานั้นเอง
และยังมีฟังชั่น ทีเซตสถานะเฉพาะตัวนั้นอยู่ด้วย
2. ค้นหา ฟังชั่น playerGetDamageDayZ
ให้ดูที่ตัว เซ็ตข้อมูลดังนี้
Code:
-- เราจะเห็นว่ามี zombie เข้ามาเกี่ยวกับ จะมีความหมายว่า เมื่อผู้เล่นนั้นโดน โจมตีจาก ซอมบี้
-- setElementData(getLocalPlayer(),"blood",getElementData(getLocalPlayer(),"blood")-gameplayVariables["zombiedamage"]) -- จะโดนเลือด ลด
-- setElementData(getLocalPlayer(),"bleeding",getElementData(getLocalPlayer(),"bleeding") + math.floor(loss*10)) -- ควรปิด มันจะเซตสถานะปกตินั้นให้เรา เป็นการเลือดไหล
if getElementData(attacker,"zombie") then
setElementData(getLocalPlayer(),"blood",getElementData(getLocalPlayer(),"blood")-gameplayVariables["zombiedamage"]) -- Damage output - Default: 400,900
local number = math.random(1,7)
if number == 4 then
setElementData(getLocalPlayer(),"bleeding",getElementData(getLocalPlayer(),"bleeding") + math.floor(loss*10))
end
end
-- ตัวนี้จะเป็น โอกาศทีติดสถานะเลือดไหล
-- หากคุณไม่ชอบก็ปิด แบบ นี้ได้เลย -- setElementData(getLocalPlayer(),"bleeding",getElementData(getLocalPlayer(),"bleeding") + math.floor(loss*10))
local number = math.random(1,8)
if number >= 6 or number <= 8 then
setElementData(getLocalPlayer(),"bleeding",getElementData(getLocalPlayer(),"bleeding") + math.floor(loss*10))
end
-- ตัวนี้จะเป็น โอกาศทีติดสถานะเจ็บปวด ไม่แน่ใจ
-- หากคุณไม่ชอบก็ปิด แบบ นี้ได้เลย -- setElementData(getLocalPlayer(),"pain",true)
local number = math.random(1,7)
if number == 2 then
setElementData(getLocalPlayer(),"pain",true)
end
-- ตัวนี้จะเป็นโจมตีโดน ขา ทั้งคู่จะติดสถานะ กระดูกหัก
-- หากคุณไม่ชอบก็ปิด แบบ นี้ได้เลย -- setElementData(getLocalPlayer(),"brokenbone",true)
if bodypart == 7 or bodypart == 8 then
setElementData(getLocalPlayer(),"brokenbone",true)
end
จะเป็นชนิดความเสียหาย เช่น ตก รถระเบิด อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี้ https://wiki.multitheftauto.com/wiki/Damage_Types
-- ทั้งหมด ที 5 ตัวทีสามารถปิดได้ สามารถปิดได้ตามทีท่านต้องการได้เลย
local number = math.random(1,5)
if loss > 30 then
setElementData(getLocalPlayer(),"brokenbone",true)
setControlState ("jump",true)
end
if loss >= 100 then
setElementData(getLocalPlayer(),"blood",49)
setElementData(getLocalPlayer(),"bleeding",50)
end
local number = math.random(1,11)
if number == 3 then
setElementData(getLocalPlayer(),"pain",true)
end
ต่อไปเลยเป็นฟั่งชั่นพิเศษ
ค้นหาฟั่งชั่น checkStats()
จะเห็นว่ามีตัวลดเลือดจาก สถานะเลือดไหลด้วย ก็ให้ปิดมันไป
ฟั่งชั่นนี้จะ ทำงานทุกๆ 3วินาที ้
ค้นหาฟั่งชั่น createBloodForBleedingPlayers ()
น่าจะเป็นการสร้าง fx แสดงเลือด ไหล
หากไม่ชอบ -- setTimer(createBloodForBleedingPlayers,300,0)
ค้นหา ฟังชั่น checkBrokenbone() และ setPain()
แนะนำให้ปิดไปจะดีกว่า
ตัวแรกเป็นการ เซตสถานะให้ตนเองโดยตรงเลย เช่น toggleControl ( "jump", false ) กระโดดไม่ได้
ตัวสองน่าจะเป็น มุมกล้อง
--setTimer(checkBrokenbone,1400,0)
--setTimer(setPain,1500,0)
-- แบบเก่า รูปที 3 ให้ทำงี้ไปเลย --setTimer(createBloodForBleedingPlayers,300,0)
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)





ต้องเหมือนเลยหรอ -0-
ตอบลบไม่ต้องทำเหมือนก็ได้แต่ต้องเพิ่ม -- นำหน้าก็พอ
ลบขอระบบ แต่งรถแล้ว save กับ ระบบ ล๊อกชื่อแบบ RP หน่อยใด้ไม่ครับ
ลบ