แก้ไข เปลี่ยนแปลง ปรับปรุง DayZ
editor_client.lua
1. gameplayVariables["ping"] = 600 / หากปิงของคุณ น้อยกว่า 600 จะโดนเตะออกจากเซิฟ
2. gameplayVariables["zombiedamage"] = math.random(400,900) / ความเสียหายทีได้รับจากซอมบี้ แบบสุ่ม
3. gameplayVariables["enablenight"] = false / เวลาตามความเป็นจริง ( false ปิด/ true เปิด )
4. ความเสียหายทีได้รับจากอาวรูธ
damageTable = {
{"M4",3500},
{"CZ 550",8000},
}
editor_server.lua
5. gameplayVariables["zombieblood"] = 6000 / เลือดซอมบี้
6. gameplayVariables["foodrestore"] = math.random(40,100) / อาหาร
ปริมาณของความหิวที่จะเรียกคืนเมื่อรับประทานอาหาร
7. gameplayVariables["thirstrestore"] = math.random(40,100) / น้ำ
ปริมาณของความหิวที่จะได้รับการบูรณะเมื่อดื่ม
8. gameplayVariables["loseHunger"] = -1.5 / การสูญเสียความกระหายอาหารต่อนาที9. gameplayVariables["loseThirst"] = -1.5 / การสูญเสียความกระหายน้ำต่อนาที
10. gameplayVariables["playerzombies"] = 6 / จํานวนซอมบี้ทีอยู่กับผู้เล่น
11. gameplayVariables["amountzombies"] = 3 / ซอมบี้จำนวน
12. gameplayVariables["temperaturewater"] = -0.01 / ปริมาณของอุณหภูมิที่จะหายไปเมื่ออยู่ในน้ำ
13. gameplayVariables["temperaturesprint"] = 0.005 / ปริมาณของอุณหภูมิที่จะได้รับเมื่อวิ่ง
14. gameplayVariables["sprintthirst"] = -0.2 / การสูญเสียความกระหายเมื่อวิ่ง
15. gameplayVariables["enablenight"] = false / เวลาตามความเป็นจริง ( false ปิด/ true เปิด )
16. gameplayVariables["itemrespawntimer"] = 14400000 / เวลาที่ ไอเทมรี 1000 = 1 วินาที
17. gameplayVariables["backupenabled"] = true / การสำรองข้อมูลที่เปิดใช้งาน ( false ปิด/ true เปิด )
18. gameplayVariables["backupinterval"] = 86400000 / เวลาสำรองข้อมูล 1000 = 1 วินาที
จากนี้ลงไปก็คือ การดรอป ยานพาหนะ